บล็อก

ชักโครกอัจฉริยะ (smart toilet)หรือสุขภัณฑ์อัตโนมัติใช้งานง่ายด้วยปลายนิ้วสัมผัส

เข้าชม/อ่าน 5 ครั้ง2024-9-24 16:52 |เลือกหมวดหมู่:คนรักครอบครัว|หมวดหมู่ของระบบ:วัยรุ่นเซ็ง| โถชักโครก

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ หรือ โถชักโครกอัจฉริยะ (smart toilet)จาก TOTO ช่วยสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในห้องน้ำได้มากขึ้นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยของสุขภัณฑ์อัจฉริยะหรือ Smart Toilet ที่ควบคุมแบบไร้สัมผัสผ่านรีโมทคอนโทรลได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ปลายนิ้ว หมดปัญหาพื้นห้องน้ำเฉอะแฉะจากการใช้งานสายฉีดชำระ พร้อมก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ระบบการทำงานของชักโครกอัจฉริยะยังทำงานแบบอัตโนมัติครบวงจรตั้งแต่ที่คุณเข้าห้องน้ำจนเสร็จสิ้นธุระ เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสสิ่งสกปรกโดยไม่จำเป็นด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ เหล่านี้

    *AUTO OPEN / CLOSE LID ฝารองนั่งเปิด-ปิด อัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้งานเข้าใกล้โถสุขภัณฑ์ ลดการสัมผัสสิ่งสกปรก

    *SOFT LIGHT เมื่อฝารองนั่งเปิดโดยอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างจะทำงานโดยทันที ให้ความสว่างเพียงพอในยามค่ำคืน ไม่ถูกรบกวนจากไฟในห้องน้ำ

    *HEATED SEAT ฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้ เพิ่มความอบอุ่น และความสบายทุกครั้งที่ใช้งาน

   ที่ฉีดชำระอัตโนมัติ ที่ฉีดชำระที่มาพร้อมรูปแบบการทำความสะอาดที่หลากหลาย และยังเพิ่มแรงดันน้ำและปรับน้ำอุ่นได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ TOTO ยังเพิ่มเทคโนโลยี AIR-IN WONDER WAVE ที่ช่วยเพิ่มมวลอากาศเข้าไปในหยดน้ำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชำระล้างได้มากยิ่งขึ้น โดยใช้น้ำในปริมาณที่น้อยลง

    *DEODORIZER ระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในโถสุขภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยทำการฟอกกลิ่นภายในโถสุขภัณฑ์ทั้งระหว่างและหลังการใช้งาน

    *AUTO FLUSH สุขภัณฑ์อัจฉริยะมาพร้อมกับระบบชำระล้างอัตโนมัติหลังการใช้งานสะดวก สะอาดไร้กังวล



ชักโครกอัจฉริยะ (smart toilet) หรือ โถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่สะอาดได้มากกว่าด้วยนวัตกรรม CLEAN SYNERGY
CLEAN SYNERGY เป็นการทำงานร่วมกันของเทคโนโลยีเพื่อความสะอาดในชักโครกระบบอัตโนมัติจาก TOTO ช่วยให้โถสุขภัณฑ์สะอาดหมดจด รวมไปถึงช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า และโถสุขภัณฑ์ยังสามารถทำความสะอาดตัวเองได้แบบอัตโนมัติ ช่วยลดปริมาณการทำความสะอาดด้วยสารเคมีที่เป็นอันตราย รวมทั้งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ประกอบไปด้วยฟีเจอร์สำคัญเหล่านี้

    *EWATER+ for BOWL EWATER+ คือน้ำที่ผ่านกระบวนการอิเล็กโตรไลซ์ ใช้ในการทำความสะอาดก้านฉีดชำระและโถสุขภัณฑ์ ช่วยลดคราบสิ่งสกปรกและแบคทีเรียที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยปราศจากการใช้สารเคมี ซึ่งนอกจากที่ EWATER+ จะทำความสะอาดก้านฉีดชำระและโถสุขภัณฑ์หลังจากการใช้งานในแต่ละครั้งแล้ว ยังทำงานโดยอัตโนมัติทุก 8 ชั่วโมงหลังจากการใช้งานครั้งสุดท้ายเพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เมื่อเวลาผ่านไป EWATER+ จะเปลี่ยนสภาพกลับเป็นน้ำประปาธรรมดา ทำให้วางใจได้ว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    *EWATER+ for WAND ก้านฉีดชำระทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติด้วย EWATER+ ทุกครั้งหลังการใช้งานโดยจะทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอก หรือแม้กระทั่งตอนที่ห้องน้ำไม่ได้ถูกใช้งาน ก้านฉีดชำระจะยังคงทำความสะอาดตัวเองเป็นระยะ เพื่อให้มั่นใจในสุขอนามัยที่ดีอยู่เสมอ
    *CEFIONTECT สารเคลือบแบบพิเศษที่เคลือบบนผิวผลิตภัณฑ์เซรามิกของ TOTO ช่วยให้ผิวสุขภัณฑ์เรียบลื่น เงางาม ทำให้สิ่งสกปรกเกาะติดได้ยากยิ่งขึ้น และช่วยลดคราบสกปรกบนโถสุขภัณฑ์ อีกทั้งมีความทนทานสูง CEFIONTECT จึงถือเป็นการออกแบบเพื่อความสวยงามคงทนและความสะอาดอย่างสมบูรณ์แบบ

    *TORNADO FLUSH ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสายน้ำทรงพลังผสานกับแรงหมุนวนครบ 360 องศา สามารถทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบได้ทุกซอกทุกมุม แต่ใช้ปริมาณน้ำน้อยลง โดยสุขภัณฑ์ของโตโต้ใช้น้ำน้อยที่สุดเพียง 3.8 ลิตรเท่านั้น ถือเป็นสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    *PREMIST การฉีดพ่นละอองน้ำลงบนพื้นผิวโถสุขภัณฑ์ก่อนการใช้งาน เมื่อน้ำที่กระจายออกสัมผัสกับพื้นผิวที่เรียบลื่น ทำให้ชำระล้างสิ่งสกปรกได้หมดจดกว่าโถสุขภัณฑ์ทั่วไป



เทคนิคการเลือกสุขภัณฑ์อัตโนมัติ หรือ ชักโครกอัจฉริยะ (smart toilet)ให้เหมาะกับการใช้งาน

   รูปทรงและขนาด
    ควรเลือกสุขภัณฑ์ที่มีความสูงและขนาดที่เหมาะสมต่อการใช้งาน โดยเมื่อนั่งแล้วเท้าควรอยู่ติดพื้นพอดี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องออกแรงลุกนั่งมากเกินไป ไม่ว่าวัยใดก็ใช้งานได้อย่างสะดวก และควรเลือกฝารองนั่งที่รองรับสรีระได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้นั่งใช้งานได้สบายไม่ปวดเมื่อย

    ระบบเซ็นเซอร์
    ควรเลือกใช้สุขภัณฑ์อัตโนมัติที่มีระบบเซ็นเซอร์ตลอดการทำงาน เช่น เซ็นเซอร์เปิด-ปิดฝารองนั่งอัตโนมัติ ระบบชำระล้างอัตโนมัติ และระบบเซ็นเซอร์ทำความสะอาดตัวเอง ซึ่งจะช่วยลดการสัมผัสสิ่งสกปรกบนโถสุขภัณฑ์

    ระบบที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย
    ควรเลือกสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่มีไฟส่องสว่างทำงานอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการใช้งานในช่วงกลางคืนเหมาะกับ[color=orange][i][b][url=https://th.toto.com/news_promotions/ห้องน้ำกับผู้สูงอายุ/]ห้องน้ำผู้สูงอายุ[/url][/b][/i][/color] มากๆ

    ฟังก์ชั่นอื่น ๆ
    นอกจากฟังก์ชันการใช้งานหลักแล้ว ควรดูฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ ประกอบด้วย เช่น การควบคุมการทำงานของก้านฉีดชำระทั้งระดับความแรง และรูปแบบสายน้ำที่ต้องการ ไปจนถึงระบบกำจัดกลิ่นภายในโถชักโครกไฟฟ้าที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น




เขินอ่ะ

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

airrii ID 59436

  • อันดับ
    Level.2
  • เครดิต
    402
  • เครดิต
    402
  • เงินยูโร
    1326000
  • จิตพิสัย
    202800
  • ทอง
    1460
TOP