บล็อก

รู้จักสาร CEFIONTECT ลดความเสี่ยงอ่างล้างหน้าเป็นคราบเหลือง

เข้าชม/อ่าน 36 ครั้ง2024-10-2 13:27 |เลือกหมวดหมู่:คนรักครอบครัว|หมวดหมู่ของระบบ:วัยรุ่นเซ็ง| อ่างล้างหน้า


บอกวิธีแก้อ่างล้างหน้าเป็นคราบเหลือง ปัญหาหนักใจของเหล่าพ่อบ้านแม่บ้าน พร้อมแนะนำสาร CEFIONTECT ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างยั่งยืน

CEFIONTECT นวัตกรรมสารเคลือบอ่างล้างหน้า หมดปัญหาคราบเหลือง!
เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ถือเป็นเครื่องสุขภัณฑ์ชิ้นสำคัญอีกหนึ่งชิ้นในห้องน้ำที่เราต้องใช้งานกันอยู่ทุกวัน ทั้งใช้ล้างหน้า แปรงฟัน หรือล้างมือ ซึ่งหากใช้ไปนาน ๆ แต่ไม่ได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี จากอ่างที่เคยขาวสะอาดน่าใช้ ก็อาจเกิดคราบเหลืองจนทำให้ดูเก่าโทรมได้ และทำให้ภาพรวมของห้องน้ำดูไม่น่าใช้งาน แต่ในปัจจุบัน TOTO ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมสารเคลือบ CEFIONTECT เพื่อช่วยให้สามารถทำความสะอาดอ่างล้างหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาคราบสกปรกฝังลึก แต่เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านอาจสงสัยว่า แม้จะทำความสะอาดห้องน้ำอย่างสม่ำเสมอแต่ทำไมถึงยังมีคราบเหลืองเหล่านี้เกิดขึ้น ไปหาคำตอบกันว่า คราบเหลืองบนอ่างล้างหน้ามีสาเหตุมาจากอะไร และสาร CEFIONTECT จะช่วยปกป้องการเกิดคราบเหล่านี้ได้อย่างไรบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลมาฝากกัน

อ่างล้างหน้า เป็นคราบเหลืองเกิดจากอะไร?
ไม่เพียงแต่อ่างล้างหน้าเท่านั้นที่ประสบปัญหาเป็นคราบเหลืองกวนใจ แต่คราบเหล่านี้ยังเกิดได้กับสุขภัณฑ์อื่น ๆ ในห้องน้ำด้วย ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ รวมถึงพื้นกระเบื้อง ซึ่งคราบเหลืองส่วนมาก มักมีสาเหตุมาจากปัจจัยเหล่านี้

อายุการใช้งาน
ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่ความชื้นสูง อีกทั้งยังเป็นแหล่งสะสมของคราบสบู่ คราบไขมัน เชื้อราและแบคทีเรีย จากการใช้งาน เมื่อใช้งานไปเป็นระยะเวลานาน จึงเกิดเป็นคราบเหลืองฝังแน่น ทำให้ห้องน้ำของเราดูสกปรก ไม่น่าใช้งานเหมือนอย่างเคย


การดูแลความสะอาดที่ผิดวิธี
อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้อ่างล้างหน้า และสุขภัณฑ์อื่น ๆ ในห้องน้ำเกิดคราบเหลือง คือ การทำความสะอาดที่ผิดวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้สารเคมีบางชนิดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนในการทำความสะอาดห้องน้ำ หรือการละเลยการทำความสะอาดจนคราบที่เคยขจัดออกได้ง่าย ๆ กลายเป็นคราบเหลืองที่ฝังลึกลงบนเนื้อสุขภัณฑ์

ปัจจัยอื่น ๆ
นอกเหนือจาก 2 ปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น คราบเหลืองบนอ่างและสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว อื่น ๆ ยังมีสาเหตุมาจากปัจจัยอีกหลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นความร้อน หลอดไฟห้องน้ำ แสงแดด ความชื้น คราบหินปูน รวมถึงสิ่งสกปรกและเชื้อรา ก็ล้วนแต่ทำให้เกิดคราบเหลืองได้ทั้งสิ้น

สาร CEFIONTECT คือ นวัตกรรมสารเคลือบพื้นผิวแบบเรียบลื่นพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ TOTO มีความละเอียดระดับนาโน หรือเท่าเส้นผม ทำให้ยากต่อการเกาะติดของคราบสกปรก ลดโอกาสการเกิดคราบเหลืองเนื่องมาจากสิ่งสกปรกสะสม ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด โดยสาร CEFIONTECT จะถูกเคลือบลงบนพื้นผิวเซรามิกก่อนนำไปเผา จึงมีความทนทานสูง คงความสะอาด เงางาม แม้ผ่านการใช้งานเป็นระยะเวลานาน

นอกจากนี้ อ่างล้างหน้าของ TOTO ยังมีเทคโนโลยี LINEARCERAM ช่วยมอบความหรูหราและสวยงาม มีความบางเพียงแค่ 4 มิลลิเมตร และแข็งแรงทนทานมากกว่าการใช้วัสดุ Fireclay ที่ใช้กันทั่วไปถึง 2 เท่า สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานว่าจะตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความสวยงาม ความแข็งแรง ความปลอดภัย และง่ายต่อการทำความสะอาด

หรือหากท่านใด ชื่นชอบอ่างล้างหน้าพื้นผิวด้าน แต่ยังเป็นกังวลเรื่องความสะอาด เนื่องจากผิวเคลือบเซรามิกแบบด้านนั้นมักมีสิ่งสกปรกเกาะติดได้ง่ายกว่า อ่างล้างหน้าของ TOTO ก็มีเทคโนโลยี CLEAN MATE เนื้อผิวเซรามิกแบบเคลือบด้านขั้นสูง ผ่านกระบวนการหลายขั้นตอน ยกระดับงานออกแบบเพื่อให้สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ดูนุ่มนวลดุจแพรไหม ซึ่งความงดงามนี้ทำให้แตกต่างจากผิวเคลือบเซรามิกทั่วไป อีกทั้งยังทำให้สิ่งสกปรกเกาะติดได้ยาก และทำความสะอาดง่ายขึ้น

ไม่อยากเหนื่อยกับการทำความสะอาด มองหาเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่เคลือบสาร CEFIONTECT มีผิวเรียบลื่น ลดปัญหาการเกาะติดของคราบสกปรกและคราบเหลือง ง่ายต่อการทำความสะอาด เลือกอ่างล้างหน้า TOTO ที่มีให้เลือกหลายสไตล์ ทั้งอ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์, อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์, ฝังบนเคาน์เตอร์, ฝังใต้เคาน์เตอร์, และแบบแขวนผนัง ตอบโจทย์ทุกดีไซน์การตกแต่งห้องน้ำ สัมผัสประสบการณ์ความสะอาดที่เหนือระดับ





เขินอ่ะ

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

airrii ID 59436

  • อันดับ
    Level.2
  • เครดิต
    461
  • เครดิต
    461
  • เงินยูโร
    1405000
  • จิตพิสัย
    273700
  • ทอง
    1900
TOP