ดู: 601|ตอบกลับ: 1

7 วิธีทำเงินจากเกมออนไลน์

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 71%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
การเล่นเกมใน Metaverse: การเพิ่มขึ้นของ เล่นแล้วมั่งมี
5. ร่วม Twitch
Twitch ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งแบบสด เป็นบริษัทย่อยของ
บาคาร่าซึ่ง Amazon (AMZN) เข้าซื้อกิจการค้าในปี 2014 ด้วยค่า 970 ล้านดอลลาร์ ในปี 2014 Twitch เป็นที่มาของการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่เป็นชั้นสี่ในประเทศสหรัฐอเมริกา Twitch มี "โปรแกรมผู้ช่วยเหลือ" ที่ชำระเงินให้ผู้ส่งเสริม $3 สำหรับเพื่อการมองโปรโมททุกๆ1,000 ครั้ง; $5 ต่อเดือนสำหรับสมาชิกทุกท่าน แล้วก็เมื่อรวมกับผู้ช่วยเหลือ ลิงก์อ้างอิงของ Amazon รวมทั้งการให้ทาน PayPal (PYPL) เกมเมอร์สามารถเริ่มสร้างทั้งยังผู้ชมและก็รายได้ของพวกเขา

โน่นเป็นเพราะเหตุว่า Twitch ถูกใช้โดยนักเล่นเกมเพื่อสตรีมวิดีโอเกมมากยิ่งกว่า YouTube เสียอีก กลเม็ดทั่วๆไปจากคนที่เคยทำมาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น อุตสาหะมุ่งความพึงพอใจไปที่เกมใดเกมหนึ่ง ให้แฟนคลับจุดโฟกัสไปที่ตัวคุณแล้วก็ช่องของคุณให้แคบลง รักษาตารางเวลาที่เป็นประจำแล้วก็เชื่อถือได้ ไตร่ตรองการสตรีมกับเพื่อนฝูง โดยเหตุนั้นคุณก็เลยมีบุคคลที่จะตอบโต้ด้วยในสตรีมของคุณนอกจากเกม เมื่อช่องของคุณล่อใจแฟนคลับให้ตอบโต้กับพวกเขา โปรแกรมผู้ช่วยเหลือของ Twitch ช่วยทำให้ผู้สร้างรายละเอียดสามารถแบ่งปันรายได้จากประชาสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมาจากสตรีมของตัวเองกับแพลตฟอร์มได้ ผู้ช่วยเหลือของ Twitch ยังได้รับส่วนแบ่งสำหรับการสมัครรับข้อมูลช่องทุกเดือน แม้ว่าจะมีกฎเกณฑ์ในคราวเดียวสำหรับผู้ส่งเสริมที่คาดหวังให้มีผู้ชมเฉลี่ย 500 คนขึ้นไป Twitch เปิดตัวโปรแกรม Affiliate ในปี 2560 เพื่อช่องขนาดเล็กสามารถสร้างรายได้ 6. ติดต่อผู้สนับสนุน ภายหลังที่คุณได้รับการตำหนิดตามสำหรับสตรีมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบน YouTube, Twitch หรือที่อื่นๆเพื่อสร้างรายได้มากขึ้นเรื่อยๆ คุณต้องการติดต่อผู้ที่ได้การสนับสนุน เหมือนกับผู้สร้างรายการทีวีที่เคยหาผู้ที่ได้การสนับสนุนรายการต่างๆสำหรับการหาผู้สนับสนุน อย่างแรกที่คุณจำต้องทำเป็นจัดเตรียมสร้างความซาบซึ้งให้พวกเขา ต่อไป ค้นหาแบรนด์ที่คุณถูกใจ ที่บางทีอาจปรารถนาส่งเสริมคุณ ตรึกตรองด้วยเหมือนกัน: คุณจะหรือใช้สินค้าของพวกเขาหรือเปล่า?

ถัดไป หาคนใดกันในบริษัทนั้นที่คุณต้องการจะมองเห็นคุณ? ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อค้นหาพวกเขา หรือเพื่อช่วยทำให้พวกเขาหาคุณพบ

แล้วก็จดจำไว้ว่าคุณมิได้บากบั่นขายอะไรให้พวกเขา คุณกำลังเพียรพยายามชักจูงพวกเขาว่าคุณสามารถนำค่ามาสู่พวกเขาหรือสินค้าของพวกเขาได้

7. รับเงินโดยตรงเพื่อเล่น
อีกรอบ นี่อาจจะทำให้บางบุคคลตกอกตกใจ แม้กระนั้นใช่แล้ว มีเว็บที่จะชำระเงินให้ท่านเพื่อเล่นเกมของพวกเขา

คุณจะมิได้รับการจ่ายเงินเป็นเงินสดล่วงหน้า คุณอาจได้รับเงินในแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือสกุลเงินดิจิทัลบางแบบ ได้แก่ โทเค็นหรือ 'เหรียญ' ซึ่งคุณสามารถกลายเป็นบัตรของขวัญหรือบัตรจ่ายเงินล่วงหน้าได้ ยกตัวอย่างเช่น กับ Banatic, Swagbucks และก็ InboxDollars

ไซต์พวกนี้ส่วนมากอยากให้คุณไม่เฉพาะแต่เล่นเกมของพวกเขาฟรี แต่ว่ายังจำต้องวิเคราะห์พวกเขาด้วย อะไรบางอย่าง ดังเช่น InboxDollars เป็นบริการสำหรับนักการตลาดสำหรับการเข้าถึงผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้า ซึ่ง InboxDollars แบ่งปันรายได้จากการโฆษณาเล็กน้อย

Dew
เช็คอินสะสม: 4625 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 14 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

โพสต์ 2022-11-4 18:37:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP