ดู: 240|ตอบกลับ: 1

หนทางผู้หลุดพ้น

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 71%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
สล็อตออนไลน์ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากวิดีโอเกมสำหรับเด็กและก็คนแก่
กุญแจสู่การเล่าเรียนจากเกม
คุณประโยชน์ของวิดีโอเกมยังเข้าถึงการเล่าเรียนด้วยการเรียนจากเกมด้วย สล็อตออนไลน์ แนวทางการสอนนี้ใช้มุมมองที่มีคุณประโยชน์ของวิดีโอเกมสำหรับในการถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เรียน ขึ้นกับสิ่งสำคัญสามประการ:
เพิ่มเติมชีวิตชีวาให้กับการศึกษาเล่าเรียน: เปลี่ยนแปลงการศึกษาให้เป็นเกมที่บันเทิงใจและก็น่าระทึกใจโดยไม่ต้องมีวิดีโอเกมเพื่อการเล่าเรียน: เกมแท้จริงจัง
ในด้านการเรียนด้วยเกมมีวิดีโอเกมเพื่อการศึกษาเรียนรู้ที่เรียกว่าเกมเอาจริงเอาจัง ส่วนการเล่าเรียนเจาะจงนี้บากบั่นที่จะสอนผู้เรียนในวิชาเฉพาะ ดังเช่น ภาษา หรือเพื่อฝึกหัดผู้ที่มีความชำนาญ ดังเช่นว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ นักบิน นักผจญเพลิง หรือเจ้าหน้าที่ทางด้านการแพทย์ ฯลฯ วิดีโอเกมเพื่อการเล่าเรียนเป็นตลาดที่รุ่งเรืองรวมทั้งคาดว่าจะมีมูลค่า 17 พันล้านดอลลาร์ข้างในปี 2566 ซึ่งมากยิ่งกว่าในปี 2561 ถึง 485% ตามการคาดหมายที่เผยแพร่โดยเพียงพอร์ทัล Statista มาดูสินค้ากลุ่มนี้กันบ้าง:
พวกเขาปรับแต่งยุทธวิธีและก็ความเป็นหัวหน้า
วิดีโอเกมทำให้ผู้เล่นได้รับคำบัญชา ปรับแต่งความรู้ความเข้าใจสำหรับการปรับปรุงแก้ไขข้อโต้เถียง ตอบโต้กับผู้เล่นอื่น รวมทั้งตกลงใจ เจอมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก
พวกเขาสอนภาษา
มหาวิทยาลัยเฮสิงกิพบว่ามีสาระในการทำความเข้าใจภาษาอื่นๆผ่านคำเสนอแนะบนจอ แชทเพื่อติดต่อกับผู้เล่นคนอื่นหรือการเล่าเรื่องด้วยตัวของมันเอง
การคิดอย่างมีวิจารณญาณ
สถาบันเทคโนโลยีมอนเตร์เรย์เผยแพร่บทความที่เน้นถึงฐานรากทางจรรยาบรรณ ปรัชญา และก็สังคมของเกมกลุ่มนี้ แล้วก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำให้ผู้เล่นคิดและก็ปรับแก้การคิดเชิงวิพากษ์
หน้าที่ของผู้ดูแลเกี่ยวกับวิดีโอเกม
นอกจากนั้น ผู้ดูแลยังคงกังวลใจเกี่ยวกับผลพวงของวิดีโอเกม และก็มีบางต้นเหตุที่น่าห่วง: ในปี 2019 องค์การอนามัยโลกได้รวม "ความไม่ดีเหมือนปกติของเกม" เป็นการเสพติดทางความประพฤติปฏิบัติสำหรับในการจัดหมวดหมู่โรคระหว่างชาติ เมื่อเอ๋ยถึงการชี้แนะเด็กให้รู้จักกับวิดีโอเกม ผู้ดูแลควรจะมองที่มุมมองต่างๆตัวอย่างเช่น ระบบการให้แต้มรายละเอียดวิดีโอเกมของ PEGI หรือ ESRB ที่เสมอกันในอเมริกา ซึ่งเสนอแนะผู้ดูแลเกี่ยวกับความเหมาะสมหรือเกมบางเกมโดยระบุอายุการใช้งานที่เสนอแนะ .
วารสาร Psychology Today ได้ทำชุดข้อเสนอสำหรับผู้ดูแล:
วิเคราะห์รายละเอียดของเกม ผู้ดูแลควรจะควบคุมจำพวกของวิดีโอเกมที่ลูกหลานกำลังเล่น เลือกเกมการเรียนมากยิ่งกว่าเกมที่มีความร้ายแรง
สนับสนุนให้ใช้การทำงานด้วยกันของวิดีโอเกม เมื่อเด็กเล่นร่วมกัน จะผลักดันความสัมพันธ์ทางด้านสังคมแล้วก็สร้างผู้ส่งเสริม สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องเลี่ยงการเล่นเกมที่เปลี่ยนเป็นกิจกรรมที่สันโดษ
ระบุช่วงเวลา. ผู้ดูแลจะต้องตั้งระเบียบ ดังเช่น เด็กสามารถเล่นได้สองสามชั่วโมงภายหลังการบ้านหรืองานบ้านงานเรือน ไม่ใช่ก่อนหน้าที่ผ่านมา
ปฏิบัติตามคำเสนอแนะของผู้สร้างวิดีโอเกม ดังเช่นว่า อย่านั่งใกล้จอมากจนเกินไป เล่นในห้องที่มีแสงไฟพอเพียง อย่าเล่นโดยตั้งหน้าตั้งตาหน้าจอไว้ที่ความสว่างสูงสุด ฯลฯ
Dew
เช็คอินสะสม: 4709 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 50 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 48%

โพสต์ 2023-2-28 18:33:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP