ดู: 308|ตอบกลับ: 1

A: ใส่ไอเดียให้การเปียผม กับเปีย 4 สไตล์สุดชิคของสาวผมยาว

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4624 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 13 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เปีย.jpg

ถ้าคุณเป็นเด็กหญิงผมยาวมาตั้งแต่สมัยเรียนก็คงจะช่ำชองการถักเปียไม่เบาเลยใช่ไหมล่ะคะแต่ส่วนใหญ่พอเริ่มโต ๆ กันมาก็ชักจะห่างหายจากการถักผมเปียกันไปพอดูวันนี้เราจึงขอมารำลึกฝีมือการถักเปียกันสักหน่อย ด้วย เปีย 4 สไตล์ที่ใส่ไอเดียลงไปจนมันเก๋ไก๋เดิมรับประกันว่าถ้าทำดูจะไม่โดนแซวว่าถักเปียแอ๊บเด็กแน่นอน แถมยังชิคสุด ๆ เลยจ้า

ลั้ลลาที่ทะเลกับเปียหางปลา

สาวใดที่มีผมยาวมาก ๆ หากไปทะเลล่ะก็อย่ามัวแต่รวบผมอยู่เลยนะมาถักเปียหางปลา (fishtail braid) กันดีกว่า ถักยาว ๆลงมาจนสุดปลายผม ดึงให้เปียคลายออกหน่อย ๆ ลุคนี้เหมือนเจ้าหญิงเงือกเลยน้าคิ้วท์สุด ๆ ค่า
เปียๅ.jpg
เปียๅๅ.jpg
เกล้ามวยเก๋ ๆ ด้วยผมเปีย

แทนที่จะมวยผมเป็นดังโงะธรรมดา ๆ ลองเปลี่ยนเป็นถักเปียสูง ๆเสียก่อนแล้วค่อยขดเปียนั้นให้กลายเป็นมวย ติดด้วยกิ๊บเพื่อความแน่นหนาคุณก็จะได้ลุคที่เก๋ ๆ ออกไปปาร์ตี้เบา ๆ ตอนเย็นได้สบายและถ้าใครชอบความเนี้ยบอยากให้ผมเรียบแปล้จะได้โชว์เทกซ์เจอร์สวย ๆของเปียได้เต็มที่ ก็อย่าลืมลูบผมตั้งแต่โคนจรดปลายด้วยแฮร์ครีมก่อนนะจ๊ะ
เปียๅๅๅ.jpg

เปียๅๅๅๅ.jpg


Crowning Glory ถักเปียเก็บผมรอบศีรษะ

ถึงจะผมยาวก็ไม่เป็นจำเป็นจะต้องใช้เฮดแบนด์เลยแค่ลองถักเปียรอบศีรษะคุณก็สามารถเก็บผมไม่ให้ตกลงมาปรกใบหน้าได้แล้วได้ลุคหวานเล็ก ๆ ปนความสวยสง่า จะเติมเครื่องประดับอย่างแฮร์พิน ปิ่นปักผมสวย ๆแซมลงไปก็ได้ แต่ถ้าจะลุคเปลี่ยนมาเป็นร็อกก็เจิดไม่แพ้กัน แค่ดึงเปียให้คลายตัวออกดึงปอยผมลงมาล้อมกรอบใบหน้านิด ๆ แต่งหน้าแบบร็อค ๆ หน่อยก็ใช้ทรงนี้ไปคอนเสิร์ตสบาย ๆ เลยล่ะ
เปียๅๅๅๅๅ.jpg
เปียๅๅๅๅๅๅ.jpg

เปียสไตล์อันเดอร์คัท

เปียสำหรับสาวร็อคตัวจริงก็ต้องเปียแบบอันเดอร์คัทเลยเลียนแบบการตัดผมไถข้างให้เห็นหนังศีรษะขาว ๆ ของชาวร็อกเกอร์ แต่สาว ๆอย่างเรารักผมจะตายเนอะ งั้นเลียนแบบด้วยการถักเปียเส้นเล็ก ๆ เปิดศีรษะด้านหนึ่งหรือจะถักเป็นแนวเส้นจิ๋ว ๆ หลาย ๆ เส้นขนานกันไป เท่านี้ก็ได้ทรงอันเดอร์คัทเท่ ๆแล้วจ้า
เปียๅๅๅๅๅๅๅ.jpg
เปียๅๅๅๅๅๅๅๅ.jpg

ลองเติมไอเดียลงไปให้การถักผมดูสักหน่อย ก็เปลี่ยนผมเปียธรรมดา ๆให้ดูมีสไตล์ขึ้นได้ง่าย ๆ แล้วอย่าลืมไปลองดูกับ 4 เปียสุดชิคนี้ด้วยนะจ๊ะ
ขอขอบคุณกระปุก, chelseadeluca, runswithlipstick, lucylostinfrance, citizen-oftheworld, myshineproject, manisharambles, katielikesblue
เช็คอินสะสม: 554 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 29%

โพสต์ 2013-9-3 18:35:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบใจจ้า
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-9-3 18:53:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากๆครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP