ดู: 241|ตอบกลับ: 1

A: 12 ความแตกต่างระหว่างหญิงและชาย

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4533 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 45 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แตกต่าง ชาย หญิง.jpg
คุณรู้อยู่แล้วล่ะว่าหญิงชายแตกต่างกัน และหลายๆเรื่องคุณอาจไม่ทันสังเกตก็ได้
1. ชื่อ ในกลุ่มเพื่อน ผู้หญิงจะเรียกชื่อเล่นหรือชื่อจริงกัน ในขณะที่ผู้ชายจะเรียกชื่อพ่อเพื่อนหรือฉายาที่พวกเขาตั้งให้กัน
2. กินอาหารนอกบ้าน เมื่อถึงตอนเช็กบิลผู้ชายจะโยนแบงก์ห้าร้อยออกมาคนละใบ ถึงแม้สามคนจะรวมกันแล้วไม่เกิน 1,000 บาทก็ตามพวกเขาไม่ค่อยชอบพกแบงก์ย่อย และไม่มีใครยอมรับว่าอยากได้ตังค์ทอนแต่เวลาที่ผู้หญิงได้บิล พวกเธอจะหยิบเครื่องคิดเลขออกมาจากกระเป๋า
3. เงิน ผู้ชายยอมจ่ายเงินร้อยบาทสำหรับของราคา 50 บาทที่เขาต้องการขณะที่ผู้หญิงจะจ่าย 50 บาท สำหรับของราคา 100 บาท ที่เธอไม่ได้ต้องการ แต่บังเอิญว่ามันเซลเท่านั้นเอง!
4. ห้องน้ำ ผู้ชายจะมีของ 5ชิ้นในห้องน้ำ แปรงสีฟัน ครีมโกนหนวด ใบมีดโกน สบู่ และผ้าเช็ดตัว ขณะที่จำนวนเฉลี่ยของสิ่งของที่ผู้หญิงมีอยู่ในห้องน้ำคือ337 ชิ้น ซึ่งของบางอย่างผู้ชายแทบไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ
5. การโต้เถียง ผู้หญิงจะพูดเป็นคนสุดท้ายเสมอในการโต้เถียงกัน อะไรก็ตามที่ผู้ชายพูดหลังจากนั้นก็คือการเริ่มต้นของการโต้เถียงครั้งใหม่
ชายหญิง.jpg

6. แมว ผู้หญิงชอบแมว ผู้ชายบอกว่าชอบแมว แต่เวลาผู้หญิงไม่ได้มองผู้ชายก็จะเตะแมว
7. อนาคต ผู้หญิงกังวลเกี่ยวกับอนาคตจนกระทั่งเธอมีสามี ผู้ชายไม่เคยกังวลเกี่ยวกับอนาคตจนกระทั่งเขามีภรรยา
8. ความสำเร็จ ผู้ชายที่ประสบความสำเร็จคือคนที่ทำเงินมากกว่าที่ภรรยาเขาสามารถใช้ได้ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จคือคนที่สามารถหาผู้ชายประเภทนั้นได้
9. การแต่งงาน ผู้หญิงแต่งงานกับผู้ชายและคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงแต่เขาไม่เปลี่ยน ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงโดยคาดหวังว่าเธอจะไม่เปลี่ยนแปลง และเธอก็ไม่เปลี่ยนจริงๆ
10. การแต่งตัว ผู้หญิงจะแต่งตัวสวยยามไปช้อปปิ้ง รดน้ำต้นไม้ เทขยะรับโทรศัพท์ อ่านหนังสือ และอ่านเมล์ ผู้ชายจะแต่งตัวตัวดีเฉพาะวันแต่งงานกับเวลาไปงานศพ
11. หน้าตา ผู้ชายจะตื่นนอนมาในลักษณะที่ดูดีเท่ากับตอนเข้านอน ส่วนผู้หญิงเอ้อ เพราะอะไรก็ไม่รู้แต่เธอจะดูโทรมลงนิดหน่อยในตอนกลางคืน
12. ลูก ผู้หญิงรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับลูกๆ ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแฟน อาหารโปรด สิ่งที่กลัว สิ่งที่ชอบและฝันผู้ชายจะจำได้อย่างเลือนลางว่ามีคนตัวเล็กๆ อยู่ร่วมบ้านเดียวกัน

ขอขอบคุณ ที่นี่, หนูแพร
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-9-10 20:20:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากๆครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP