ดู: 232|ตอบกลับ: 2

A: คำเตือนหลังท่องเที่ยว โปรดระวังอาการใหม่"ฮอลิเดย์ แฮงก์โอเวอร์"

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4533 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 45 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เที่ยวๅ.jpg
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 กันยายน ว่าผู้เชี่ยวชาญได้เปิดเผยว่า ผู้คนในยุคปัจจุบัน กำลังเสี่ยงที่จะมีอาการ "Holiday Hangover" หรืออาการเบื่อและล้าหลังท่องเที่ยว ที่พบว่ามีผู้ประสบกับภาวะนี้เพิ่มมากขึ้น
รายงานระบุว่าอาการนี้จะทำให้ผู้ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อน หรือช่วงพักร้อนรู้สึกเบื่อและรังเกียจที่จะทำงาน เบื่อบ้าน เบื่อการเดินทาง หรือแม้แต่เบื่อคนรักและความสัมพันธ์และต้องใช้เวลานานกว่าจะหายไป ซึ่งที่ผ่านมา พบว่ามีหลายบุคคลที่มีอาการเช่นนี้เกิดขึ้นโดยพวกเขาจะเบื่อหน่าย และตั้งคำถามกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ใช้เหตุผลน้อยลงยอมรับความเป็นจริงน้อยลง และต้องการจะเปลี่ยนชีวิตที่เป็นอยู่เพื่อให้มีพื้นที่ว่างในชีวิตมากขึ้น เพื่อให้ตัวเองได้สุขสบายเหมือนการได้ไปท่องเที่ยวซึ่งทำให้พวกเขาผ่อนคลาย
เที่ยว.jpg
ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าทางออกของอาการดังกล่าวคือ ต้องพยายามปล่อยวางอาการดังกล่าวให้หายไปเองและพยายามอยู่กับปัจจุบัน ออกกำลังกาย ไปทำกิจกรรมอาสา หรือเรียนวิชาชีพเสริม ซึ่งยังช่วยผ่อนคลายความเครียดว่าชีวิตของเราอาจย่ำอยู่กับที่มากเกินไปหากชีวิตในอนาคตระยะ 3 ปีไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยบางรายอาจรู้สึกว่า หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวพวกเขาก็รับได้ เพราะสถานภาพในปัจจุบันดีอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งผิดหรืออาจปรึกษาจิตแพทย์ เปิดกว้างและหันไปพูดคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนสนิทหรือครอบครัว และวางแผนชีวิตไว้ ก็จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยได้
ขอขอบคุณ ที่นี่, มติชน
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-9-11 18:24:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 1 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 0 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 64%

โพสต์ 2013-9-11 22:32:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thanks ^_____________^

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP