ดู: 1544|ตอบกลับ: 4

หนีหน้าร้อนพักผ่อนที่เกาะยาว

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 9%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย lifeisgreat เมื่อ 2019-3-18 16:11

                                                                                                                46827077.jpg

เมื่อหน้าร้อนมาถึงสถานที่ที่เรานึกถึงคือ หาดทรายและทะเลใสๆซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมากและรับลมเย็นๆจากทะเล โดยเฉพาะทะเลทางใต้ของประเทศไทยเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกยอมข้ามน้ำข้ามทะเลมาชมความงาม จังหวัดพังงาคือแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเกาะน้อยใหญ่ทะเลที่สวยงาม

เกาะยาวตั้งอยู่ทางใต้ของอ่าวพังงามี 2 เกาะหลักๆ คือ เกาะยาวน้อย เกาะยาวใหญ่ เราสามารถชมทิวทัศน์ของเกาะผักเบี้ยเกาะห้อง และชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างสวยงาม เล่ากันว่าในช่วงสมัยอยุธยาตอนปลายเกาะยาว เกาะอลัง (เกาะรัง) และแหลมปากพระอยู่ภายใต้การปกครองขอเมืองถลางหรือภูเก็ตปัจจุบัน และมีความเชื่อว่าบรรพบุรุษของชาวเกาะยาวได้อพยพลี้ภัยสงครามมาจากจังหวัดตรังและจังหวัดสตูลผู้คนที่มาจากตรังตั้งถิ่นฐานอยู่บนเกาะยาวน้อยขณะที่ผู้คนที่มาจากสตูลตั้งถิ่นฐานอยู่บนเกาะยาวใหญ่ ความหลากหลายของผู้คนบนเกาะสร้างเสน่ห์ให้กับสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเพราะยังคงธรรมชาติไว้ทั้งทะเลและความเป็นอยู่ของคนพื้นเมือง เมื่อเราทราบข้อมูลและความเป็นมาของเกาะยาวที่สวยงามนี้อย่างคร่าวๆแล้วก็ทำให้เรายิ่งมีความสนใจในการเป็นอยู่ของคนพื้นเมืองมากยิ่งขึ้นเพราะช่างเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลที่ยากที่จะได้มาสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ทั้งการทำการประมงแบบพื้นเมืองที่ยังหลงเหลือให้เราได้เรียนรู้ การเที่ยวที่เกาะยาวจึงไม่ใช่แค่การพักผ่อนมาทะเลแต่ยังเป็นการศึกษาความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่ที่เขาให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยความมีน้ำใจ

หากเรามองหาสถานที่พัก โรงแรมในเกาะยาวแห่งนี้เราต้องเลือกโรงแรมและที่พักที่ตอบโจทย์ต่อการพักผ่อนในวันหยุดของเราใกล้ทะเลและร้านอาหารต่างๆ สะดวกสบายและปลอดภัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเปรียบเสมือนเราได้มาพักผ่อนอยู่บ้านเพราะการเที่ยวของเราจึงเปรียบได้กับการมาพักผ่อนที่ดึงพลังงานด้านบวกมาเพิ่มให้เราได้ดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีแพชชั่นหากสนใจที่พัก โรงแรมในเกาะยาวสามารถดูได้ที่
Dew
เช็คอินสะสม: 4624 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 13 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

โพสต์ 2021-1-29 19:50:21 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 240 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 88%

โพสต์ 2021-2-14 08:31:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สวยครับ น่าไป ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 791 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 80%

โพสต์ 2022-1-27 04:49:38 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมาก

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 16%

โพสต์ 2022-9-16 19:13:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เห็นแล้วอยากไปเลย ราคาแพงมากเปล่า

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP