ดู: 362|ตอบกลับ: 4

เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 4742 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1594 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 100%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าเพื่อนทั้งสองของผมก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ซี้ปึ๊กกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แทบทุกครั้งที่เราไปเที่ยวไหนต่อไหน เรามักจะพากันไปเป็นกลุ่มเสมอ เจ้าบอย และไอ้จ๊อด มันจีบมด และน้ำหวาน เพื่อนกลุ่มเดียวกับเหมียวเป็นแฟน จึงทำให้เราทั้งสามคู่ชอบไปไหนด้วยกัน มากกว่าจะไปกันเองตามลำพัง ผมกับเหมียว มีอะไรกัน เมื่อเราคบกันได้ประมาณ 1 เดือน บนเบาะรถเก๋งคันโปรดของผมเองครับ วันนั้นเหมียวเมาเบียร์จากการท้าดวลแก้วกับผม เวลาเหมียวเมาแล้วดูเซ็กซี่มาก ลำพังเหมียวไม่เมา เหมียวก็มีสไตล์การแต่งตัวค่อนข้างโป๊ เปิดเผยเนื้อตัวที่ทั้งอวบและขาวให้ผมใจสั่นได้เรื่อยๆอยู่แล้ว คืนนั้นผมเลยตัดสินใจขับรถออกไปจอดคุยกับเหมียวบนถนนวงแหวนชานเมืองและได้เหมียวเป็นเมียด้วยความเต็มอกเต็มใจของเหมียวเอง ผมรู้ว่าเหมียวไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์ จากอาการที่เหมียวตอบสนองการร่วมรักกับผม แต่จะเป็นไรไปเล่า ในเมื่อผมรักเหมียว ผมไม่แคร์ว่าเหมียวจะมีอะไรกับใครมาก่อน

หลังจากวันนั้น เราสนิทกันมากยิ่งขึ้น ผมกับเหมียวเรียนรู้กันในเวลาต่อมาว่า เราไม่ชอบกิจกรรมทางเพศอยู่แต่บนเตียงนอน แต่ชอบเปลี่ยนสถานที่ประกอบกิจกรรมดังกล่าวให้เร้าใจเสมอ เหมียวชอบแต่งกายโป๊ๆ และชอบให้ผู้ชายมองเรือนร่างที่เซ็กซี่ของเธอ และผมก็ชอบให้เธอทำอย่างนั้นด้วย ผมบอกว่าผมยอมรับความเป็นตัวของเหมียวทุกอย่างทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เราตกลงกันว่าเราจะไม่มีอะไรปิดบังซึ่งกันและกัน เหมียวยอมเล่าให้ฟังว่าผู้ชายที่สอนให้เหมียวรู้จักกับความเสียว คือพี่ชายแท้ๆ ของเธอเองครับ ผมชอบให้เธอเล่าเรื่องของเธอกับพี่ชายให้ผมฟังเวลาที่เราอึ๊บกัน มันสร้างอารมณ์เสียวให้แก่เราทั้งคู่เป็นอย่างมากเชียวล่ะ เหมียวกับพี่ชายมีความสัมพันธ์ฉันท์ผัวเมียโดยที่พ่อกับแม่ไม่เคยรับรู้เป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งพี่ชายบินไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมบอกเหมียวว่าอยากเห็นเหมียวกับพี่ชายอึ๊บกันต่อหน้า ถ้าเขากับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอม เหมียวอายจนหน้าแดง แต่ก็ไม่มีทีท่าปฏิเสธครับ บอกแล้วว่าเรารู้ใจกันเป็นอย่างดีไงล่ะ

ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อแม่มีฐานะค่อนข้างดี จึงซื้อคอนโดให้ผมอยู่แทนการไปเช่าหอพัก ความเป็นอยู่ของผมในขณะเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ จึงสะดวกสบาย แถมยังอิสระเสรี หัวหกก้นขวิดได้ตามใจชอบ แต่ก็เอาตัวรอดได้นะครับ หัวดีซะอย่าง เรียนบ้างเล่นบ้าง ผลสอบยังออกมาค่อนข้างดี จนพ่อกับแม่ไว้วางใจ ไม่ค่อยมายุ่งกับความเป็นอยู่ของผมมากนัก ส่วนใหญ่จะโทรฯ คุยกันแล้วก็โอนเงินมาให้ เดือนนึงผมก็นั่งเครื่องบินกลับบ้านครั้ง แค่นี้พ่อแม่ก็พอใจแล้วล่ะครับ เมื่อไม่มีผู้ใหญ่ คอนโดของผมจึงเป็นเสมือนที่พักพิงของเพื่อนๆ
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
Dew
เช็คอินสะสม: 4624 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 13 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

โพสต์ 2020-11-2 09:30:24 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 662 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 3 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 95%

โพสต์ 2020-11-3 12:21:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณคราบบบ
เช็คอินสะสม: 2400 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1607 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 77%

โพสต์ 2020-11-12 01:04:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 144 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 43%

โพสต์ 2023-8-29 14:34:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP