ดู: 578|ตอบกลับ: 4

แสร้งหลับขยับยัดทำเมีย copy

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 4724 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1601 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 25%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ทำเป็นหลับจับทำเมีย 1


ผมไปทำงานอยู่เมืองนอกมาหลายปี ตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจยาก เอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนัก ก็เลยคิดอพยพกลับเมืองไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียนหางานให้ทำ และหนึ่งในนั้น เธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ”แอ๋ม” ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยงก่อนหน้าค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่จะโตๆกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้ ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัด เพราะเลี้ยงไว้ตั้ง5 คน รวมแอ๋มด้วยก็จะเป็น 6 คน

แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาว ผิวขาวมากขอบอกเลย ว่าขาวจริงๆ ไว้หน้าผมหน้าม้า ผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว ตอนนั้นยังเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ผมเลยยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกนะครับ เพราะดูเป็นเด็กซุกซนไปตามประสา ตอนผมกลับมาใหม่ๆ แอ๋มคงไม่มีใครจะเล่นด้วย ก็เลยชอบเข้ามาที่ห้องผม มาขอยืมหนังสือภาพถ่ายที่ผมสะสมไปดูบ้าง เข้ามาเล่นเกมส์ในคอมของผมบ้าง แอ๋มเป็นคนคุยเก่งมาก คงเป็นเพราะไม่มีใครจะคุยด้วยมั่งในตอนนั้น ซึ่งผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรในแบบชายหญิงเลยจริงๆ

ในตอนแรก คิดว่าจะทำงานที่กรุงเทพๆ แต่เพื่อนๆชวนไปทำงานที่ต่างจังหวัด และเห็นว่าคุณแม่มีคนดูแลอยู่มากแล้ว ผมก็เลยไปทำงานที่ต่างจังหวัด ได้ประมาณปีกว่าๆ เป็นเพราะว่างานมันเสร็จแล้ว และคุณแม่ก็เสียพอดี ก็เลยคิดว่ากลับมาอยู่กรุงเทพฯอย่างที่คิดไว้ดีกว่า หลังจากคุณแม่เสียไป ทุกคนก็ต่างออกไปอยู่ข้างนอกกันหมด คงเป็นเพราะโตๆกันมากแล้ว ที่บ้านก็เลยเหลือเพียงคนรับใช้ 3 คนกับคนที่ยังเรียนไม่จบ ม.3 เลยก็คือ แอ๋ม

แอ๋มเป็นเด็กเรียนดีเรียนเก่งมาก และที่สำคัญเธอโตขึ้นเป็นสาวสวย มากกว่าภาพที่ผมเห็นเธอตอนเป็นเด็กเสียอีก เธอเป็นหนึ่งในดาวของโรงเรียน เป็นเชียร์ลีดส์เดอร์ ที่รู้เพราะแอ๋มนั่งเล่าให้ฟัง และผมก็เริ่มสนใจความเป็นสาวของเธอ จากนมของเธอที่ขนาดโตขึ้นว่าตอนแรกอยู่มาก แอ๋มชอบแต่งหน้าอ่อนๆ ทาลิปมันสีชมพู กลิ่นของมันยั่วความอัดอั้นที่ขาดผู้หญิงมานานของผมอย่างมาก และที่สำคัญคือเวลาเธออยู่บ้าน ชอบใส่เสื้อยืดสายเดียว กางเกงขาสั้นๆ ที่เด็กๆสมัยนี้นิยมใส่กันเดินตามห้าง มันทำให้หัวใจผมมันไม่เป็นอันทำงานทำการกันเลย

และแอ๋มเธอยิ่งชอบเข้ามาคุยด้วย แค่เห็นสายเสื้อยกทรงสืฟ้า สีชมพู กางเกงขาสั้นๆ มันรัดรูปเห็นความโหนกความนูนได้อย่างชัดเจน และยังไม่พอ อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าเธอขาวมากๆ เด็กอายุขนาดนี้ผิวพรรณกำลังเปล่งปลั่ง เห็นขาขาวๆเรียวยาวไร้ริ้วรอยอะไรเลย มันยิ่งไปกันใหญ่ ควยผมจะทะลุกางเกงออกให้ได้ ต้องนั่งทำใจอยู่นานพอสมควร และแล้วแอ๋มกำลังจะเปิดเทอม แม่บ้านที่ดูแลบ้านอยู่ ก็มาขอเงินเพื่อไปซื้อชุดนักเรียนหนังสืออะไรประมาณนั้นล่ะครับ ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

แต่ตอนที่กลับมา เห็นซื้อของกันมาเยอะแยะมาก ทั่งเสื้อผ้าของใช้ต่างๆ แต่พอวันรุ่งขึ้นสิครับ แม่บ้านพาแอ๋มไปซื้อหนังสือที่โรงเรียน ผมก็ให้คนขับรถเอารถผมไป เพราะมันไม่ค่อยจะให้ได้ใช้ นั่นทำให้ผมได้เดินออกไปที่โรงรถ แล้วเดินดูบริเวณรอบๆบ้านของตัวเอง ซึ่งน้านนานจะออกไปสักครั้งหนึ่ง และแล้วผมก็ได้ค้นพบว่า น่าจะออกมาตั้งนานแล้ว ผมเดินไปบริเวณหลังบ้าน ภาพที่ได้เห็นนั้นคือราวตากชุดชั้นในของแอ๋ม ทั้งของใหม่ของเก่า รวมทั้งชุดนอน ชุดนักเรียน ตากกันเต็มไปหมด ความลามกในตัวของผมก็เริ่มขึ้น โดยการมองดูรอบๆว่ามีใครเห็นผมหรือเปล่า? ไม่มี ผมปรี่เข้าไปตรงราวที่ตากยกทรงกับกางเกงในเลยคับ

สิ่งแรกที่ทำคือ สำรวจขนาดของแอ๋มก่อนเลย พลิกดูไปพลิกดูมากแทบไม่น่าเชื่อ คัพ B 35 ครึ่ง สีขาว มีลายกระต่ายที่นมข้างซ้ายด้วย และต่อไปกางเกงในสิคับ มีทุกสีบรรยายไม่หมด แต่ตัวที่ชอบคือตัวใหม่สีเหลือง มีลายรูปหมีที่ตูดด้วย เท่านั้นยังไม่พอสำหรับการสำหรวจ ตาดันเหลือบไปเห็นกางเกงในตัวเก่าตัวหนึ่งเข้า เหมือนกับว่ามันเปราะอะไรซักไม่ออก ผมก็เลยจับมันมาสำหรวจดู ปรากฏว่าเป็นรอยเลือดคงจะเป็นเมนส์แล้วเลอะ ดูแล้วได้อารมรณ์มาก

ความเงี่ยนไม่ปราณีใครอยู่แล้ว มันอัดแน่นในตัวผมเป็นอย่างมาก ความคิดชั่วร้ายจึงบังเกิด ผมเดินควยตุงขึ้นบ้านชั้นบนทันที ห้องของแอ๋มอยู่ชั้นเดียวกันกับผม แต่อยู่ด้านหลังบ้าน ผมอยู่หน้าบ้าน ผมเดินเปิดประตูเข้าไปทันที พวกคุณเคยมั๊ยเข้าไปในห้องเด็กสาว มันจะได้กลิ่นไอตัวสาวเต็มไปหมด ผมก็รู้สึกเช่นนั้น สภาพห้องดูเรียบร้อยมากๆ สมเป็นเด็กผู้หญิง เดินดูไปรอบๆเปิดตู้ดูยกทรงกางเกงในต่อ ทนไม่ไหวแล้ว ช่วยตัวเองในห้องน้ำในห้องของแอ๋ม เรียบร้อยไป 2 ยก นอนลงบนเตียงของเธออย่างสบายใจ

และในที่สุดโอกาสก็มาถึงโดยไม่รู้ตัว ผมสังเกตมาหลายหนหลายครั้งแล้ว ว่าพอหลังสี่ทุ่มกว่าๆ แอ๋มจะอาบน้ำนอนโดยไม่ออกมาจากห้องอีกเลย พอเธอกลับจากโรงเรียน เธอจะเปลียนแค่กางเกงขาสั้นๆเท่านั้น และจะมาป้วนเปี้ยนอยู่กับผม จนกินข้าวดูทีวีข้างล่าง แล้วพอได้เวลาเธอจะเริ่มพูดน้อยลง ดูซึมๆไป และบอกว่าไปนอนนะคะแค่นั้นล่ะครับ แต่ผมก็ยังไม่กล้าเข้าไปปล้ำเธออยู่ดี จนมาอยู่วันหนึ่ง ประมาณห้าทุ่มกว่า ผมนั่งทำงานอยู่ ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดั่ง ตอนแรกคิดว่าเป็นของผม แต่มาคิดได้อีกที่ผมไม่ได้โหลดเพลง”หลงรักคนมีเจ้าของ”ของไอน้ำนี่น่า ผมก็เลยเดินออกมาหาต้นตอของเสียงนั้น มันมาจากห้องด้านหลังบ้าน..ห้องแอ๋ม

ผมเดินเข้าไปเคาะประตู ด้วยหัวใจระทึกยังไงก็ไม่รู้ เสียงริงค์โทนมันดั่งมากๆเลยนะ ทำไมไม่รับสาย ผมคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือเปล่า? ตอนนั้นตกใจเหมือนกัน คิดว่าเธออกหักฆ่าตัวตายหรือเปล่า? วัยรุ่นสมัยนี้เข้าใจยากอยู่เหมือนกัน พอเอามือจับลูกบิดประตู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อก ผมเปิดเข้าไปเลย ในห้องเธอปิดไฟมืดไปหมด ผมเลยเปิดไฟดวงใหญ่ที่ประตู ปรากฏว่าเธอหลับอยู่ครับ นอนขี้เซามากๆ ขนาดเปิดไฟสว่างไปทั่วห้อง เธอยังไม่รู้สึกตัวเลย โทรศัพท์มือถึอก็ดังมากๆๆๆๆ แอ๋มยังไม่ตื่นเลย ผมมองหาโทรศัพท์แอ๋ม พอดีกับเสียงมันเงียบไปแล้ว ผมก็เลยกดปิดไปซะเลย มันโทรมาตั้ง 6 ครั้งแล้ว.

จากนั้นความคิดชั่วร้ายก็ครอบงำอีกครั้ง ผมทดสอบว่าเธอหลับจริงหรือเปล่า? ด้วยการจับไหล่ของแอ๋มแล้วเขย่าตัวเธอดู ปรากฏว่าแอ๋มยังหลับสนิทอยู่เลยคับ ผมเดินไปที่ประตูแล้วปิดล็อกทันที จากมุมที่ผมมองแอ๋มนอนหงายห่มผ้าถึงคออย่างมิดชิด แต่ตอนนี้ผมไม่คิดอะไรแล้ว ค่อยดึงผ้าห่มออกมา แล้วกองไว้ที่พื้น แอ๋มนอนในชุดนอนที่เป็นชิ้นเดียว มีกระดูม4เม็ด ชุดติดกันเป็นเหมือนชุดคลุมอย่างนั้นล่ะคับ ตอนเธอหลับน่ารักมากๆเลย แก้มสีแดงปากชมพู ผิวขาวมากๆ

ผมเริ่มมองสำรวจตัวแอ๋มทั่วๆ แล้วเริ่มแกะกระดุมที่หน้าอกเสื้อทีละเม็ดออกจนหมด เพื่อจะได้เห็นนมขนาด 35ครึ่งคัพ B ของเด็กอายุ16-17เสียหนอยซิ ว่ามันใหญ่เกินตัวหรือเปล่า? ภาพที่ได้เห็น ตาและปากค้างไปพร้อมกัน เพราะว่าแอ๋มนอนไม่ใส่ยกทรง และที่สำคัญมาก..นมแอ๋มใหญ่เกินวัยมาก ฐานหัวนมสีชมพูสด ปลายหัวนมเล็กมากออกสีแดงอ่อนๆ ไม่รอช้าผมเริ่มบีบนมข้างซ้ายก่อน และข้างขวาตามมา นมแอ๋มแข็งได้รูปดีมาก ผมคลึงนมทั้งสองข้างจนหัวนมอันน้อยแข็งชันประทะฝ่ามือผมจนรู้สึกได้ จะรอช้าอยู่ใย ดูดซิครับท่าน ผมบรรจงใช้ลิ้นแตะที่ปลายหัวนมสีแดงอ่อนๆที่ตั้งชันอยู่นั้น มันหอมกลิ่นแป้งอ่อนๆ จากนั้นก็นำมันเข้าไปในโพรงปากของผมอย่างบรรจงและทนุถนอมที่สุด มันช่างอ่อนนุ่มและหอมหวานกว่าผู้หญิงคนอื่นๆที่ผมเคยนอนด้วยโดยสิ้นเชิง

มันนุมนิ่มมาก แต่เต้านมกับแข็งได้รูป ขยำมันมือมาก แต่แอ๋มเริ่มหายใจด้วยปากแล้วในตอนนั้น ยิ่งผมเปลี่ยนจากซ้ายไปขวาและขวามาซ้ายสลับกัน เธอถึงกับถ่างขาออกมากว้างมากๆ จนสุดความสามารถที่ชุดนอนของเธอจะกว้างได้ ผมก็เลยทำอยู่อย่างนั้นอยู่พักนึง ผมก็เริ่มคิดที่จะก้าวสู่ช่วงต่อไป เป็นไงก็เป็นกัน ผมละออกมาจากนมอันอวบอั้นของแอ๋ม มุ่งตรงไปยังปลายเท้า ก้มลงมองดูสิ่งที่อยู่ในชุดนอน โอว...พระเจ้าช่วยกล้วยทอด แอ๋มไม่ใส่กางเกงในด้วย ได้การละ ผมจัดท่าให้แอ๋มในท่าที่ชิวที่สุด คืองอเข่าและถ่างขาออกและเปิดชายกระโปรงไปกองอยู่ที่หน้าท้องให้หมด

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
แอ๋มลุกขึ้น.....

ทำเป็นหลับจำทำเมีย 2 ภาคจบ

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้


Dew
เช็คอินสะสม: 4624 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 13 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

โพสต์ 2021-7-26 14:54:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 662 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 3 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 95%

โพสต์ 2021-7-30 04:06:49 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณคราบบบบบ
เช็คอินสะสม: 144 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 43%

โพสต์ 2021-8-1 07:54:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ

เช็คอินสะสม: 158 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 40%

โพสต์ 2021-8-5 12:59:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ใจนะครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP