ดู: 295|ตอบกลับ: 1

แฟนยูไนเต็ดจะยังจำโรนัลโด้คนเก่าได้

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 48%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบาคาร่าออนไลน์ ข้อกล่าวหาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเขาถูกสโมสร 'หักหลัง' ชื่อเสียงของโรนัลโด้จะไม่มีวันสูญหายหรือถูกทำลาย มันจะเสียเล็กน้อย คุณจะไม่มีวันลืมว่าโรนัลโด้เป็นอย่างไรสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาทองของหนึ่งในทีมพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดที่เราเคยเห็นซึ่งคว้าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกมากมาย

เขาเป็นตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อฝุ่นจางลง ผู้คนก็จะกลับไปหาสิ่งนั้น มีผู้เล่นในตำนานที่จากไปในอดีตและออกจากสโมสรในเวลาต่างๆ กันด้วยเหตุผลต่างๆ กัน และนั่นยังไม่ใช่ทางออกที่พวกเขาต้องการ

แต่ในเวลาที่ผู้คนมองย้อนกลับไปที่ภาพใหญ่ หากคุณประเมินโรนัลโด้เป็นไอคอนตั้งแต่วันที่เขามาจนถึงวันที่เขาจากไป มีดีมากกว่าแย่อีกมาก ตอนนี้คนมีอารมณ์ แฟนบอลยูไนเต็ดบางคนและบางคนในโซเชียลมีเดียอาจต้องการให้เขาไป แต่เขาทำมากเพื่อสโมสรฟุตบอลนั้นจนเขายังคงมีมรดกอันยิ่งใหญ่

รังนิคตอบโต้คำวิจารณ์ของโรนัลโด้ Ralf Rangnick ชนะ 10 จาก 24 เกมพรีเมียร์ลีกระหว่างการคุมทีม Man Utd โรนัลโด้ยังวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตั้งราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือชั่วคราวของยูไนเต็ด เขาพูดว่า: "ถ้าคุณไม่ได้เป็นโค้ช คุณจะเป็นหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างไร ผมไม่เคยได้ยินชื่อเขาเลย" รังนิก ซึ่งเข้ามาคุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากการปลดโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ปัจจุบันเป็นโค้ชทีมชาติออสเตรีย

เมื่อถูกถามในการแถลงข่าว lucabetasia ที่ออสเตรียเกี่ยวกับความคิดเห็นของโรนัลโด้ นักเตะวัย 64 ปีตอบว่า "ผมเป็นหัวหน้าทีมของทีมชาติออสเตรีย มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะตัดสินเรื่องนั้น มันเป็นงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนักข่าวกีฬาที่นั่น เขารับไม่ได้กับการเป็นตัวสำรอง ซึ่งผมชื่นชมในบางแง่เพราะเขามีแรงผลักดัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เขาเป็น สิ่งนี้จะระเบิดใส่หน้ายูไนเต็ดเสมอ และมันเป็นความผิดพลาดที่จะนำเขากลับมาตั้งแต่แรก

เท็น ฮัคเล่นบลายเนอร์กับโรนัลโด้ Erik ten Hag หัวหน้าโค้ชของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมองไปที่ Craven Cottage
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้ามอง ผู้จัดการทีมได้เล่นเป็นคนตาบอดอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีจัดการกับโรนัลโดตั้งแต่วันแรก เขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเขามากนัก เขาสั่งสอนเขาตอนที่เขาปฏิเสธที่จะมา ซึ่งส่งข้อความไปยังห้องแต่งตัวที่เหลือ

และในบางแง่ ในขณะที่เขาเป็นฝันร้ายของยูไนเต็ดในตอนนี้ เพราะมันถูกดึงความสนใจทั้งหมดเมื่อมันควรจะอยู่ในทีม เอริก เทน ฮากสามารถนั่งลงและปล่อยให้เกมนี้ออกมาและคิดว่า: "ฉันทำงานของฉันเสร็จแล้ว " โรนัลโด้กำลังทำร้ายตัวเอง และมันไม่ขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะทำอะไรในแง่ลบหรือผู้จัดการทีมจะพูดในแง่ลบเกี่ยวกับตัวเขา เขาขุดหลุมฝังตัวเองและกองเชียร์ก็ไม่โง่

Dew
เช็คอินสะสม: 4625 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 14 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 47%

โพสต์ 2022-11-17 19:07:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP