ดู: 36|ตอบกลับ: 0

เทคนิคในการเลือกซื้ออ่างล้างหน้าและชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 2%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย airrii เมื่อ 2024-7-17 13:59

lavatory-min-.jpg.jpg

อ่างล้างหน้าแบบ ที่เหมาะสมกับขนาดของห้อง และแบบที่นิยมกัน  การเคลือบพื้นผิวของอ่างล้างหน้าให้มีความเรียบลื่น ลดการเกาะติดของคราบสกปรก
การเลือก อ่างล้างหน้า ที่เหมาะสมกับขนาดของห้องน้ำ จะทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้นได้  การเลือกที่ดี คือ เลือกตามประโยชน์ใช้สอยของเป็นหลัก การออกแบบ และจัดวางให้ลงตัวกับพื้นที่ เพราะอ้างล่างหน้าแต่ละแบบ มีประโยชน์ใช้งานที่เหมือนกัน แต่มีข้อดี และข้อเสียแตกต่างกันออกไปตามรูปทรง

เทคนิคในการเลือกซื้ออ่างล้างหน้าและชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า
1) ประเภทอ่างล้างหน้า
ควรเลือกประเภทของอ่างล้างหน้าให้เข้ากับประเภทห้องน้ำที่จะติดตั้ง เช่น ชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดใหญ่ที่แบ่งโซนเปียก-แห้ง อ่างล้างหน้าแขวนผนัง หรืออ่างล้างหน้าพร้อมขาตั้งลอยเหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัดอย่างห้องน้ำในคอนโดมิเนียม

2) ความสูงของอ่างล้างหน้า
ควรเลือกใช้งานอ่างที่มีความสูงเหมาะสมประมาณ 75 ซม. เหมาะสำหรับความสูงของบุคคลทั่วไป และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้วีลแชร์ด้วย เพราะหากติดตั้งอ่างล้างหน้าสูงประมาณ 80 ซม. หรือมากกว่านั้นจะสูงเกินการกว่าระดับการใช้งานของผู้ใช้วีลแชร์

3) วัสดุที่ใช้ผลิต
ควรเลือกวัสดุที่มีความทนทานอย่างเซรามิก ซึ่งใช้งานได้อย่างยาวนาน ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอ่างล้างหน้า

เพราะอ่างล้างหน้า เป็นสิ่งที่เราต้องใช้งานเป็นประจำทุกวัน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เราจึงควรเลือกใช้สุขภัณฑ์ห้องน้ำให้เข้ากับการใช้งาน และตอบโจทย์ความต้องการของเราให้ได้มากที่สุด

และที่ TOTO เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับสุขภัณฑ์ให้คุณเลือกใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสุขภัณฑ์ อุปกรณ์และชุดอ่างล้างหน้า ด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย จึงเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์การตกแต่งภายในห้องน้ำได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งที่พักอาศัย และพื้นที่สาธารณะ สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าได้ที่เบอร์ 02-026-3561

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP