ดู: 37|ตอบกลับ: 1

3 ข้อควรรู้เลือกเตียงผู้สูงอายุอย่างไรให้ผู้ใช้มั่นใจ

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 0%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
TOPCARES-BED-8-1536x1045.png


ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ร่างกายและสุขภาพต่าง ๆ ก็เริ่มถดถอยตามช่วงวัย ส่งผลให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้น ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการพักผ่อน ที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด เพราะถือได้ว่าเป็นการช่วยฟื้นฟูทั้งร่างกายทั้งภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาเตียงผู้สูงอายุให้กับคนที่รัก แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดีล่ะก็ วันนี้เรามี 3 ข้อควรรู้เลือกเตียงผู้สูงอายุมาบอก
โครงสร้างแข็งแรงทนทาน
หัวใจสำคัญในการเลือกซื้อเตียงผู้สูงอายุ เรื่องของความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นเตียงที่จะเลือกซื้อต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน และรองรับน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงวัสดุต่าง ๆ ต้องได้มาตรฐาน เพื่อให้ผู้สูงอายุได้ลุกขึ้นมานั่ง หรือนอนได้อย่างมั่นใจ
อุปกรณ์และความปลอดภัย
        ข้อต่อมาก็ยังคงพูดถึงและให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งเตียงผู้สูงอายุมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภทหลัก ๆ ก็คือเตียงผู้สูงอายุปรับระดับไฟฟ้า กับเตียงผู้สูงอายุทั่วไป ถึงแม้ทั้ง 2 แบบจะมีการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่ในเรื่องของอุปกรณ์และระบบความปลอดภัยนั้น แทบจะไม่แตกต่างกัน ซึ่งสิ่งที่เตียงผู้สูงอายุต้องมีก็คือ ราวกั้นกันตก ที่ล็อกล้อป้องกันเตียงเคลื่อนที่ ความสูงของเตียงที่พอเหมาะให้ผู้สูงอายุได้ลุกนั่งอย่างสะดวก เป็นต้น


ฟังก์ชันในการปรับระดับเตียง
        ฟังก์ชันในการปรับระดับเตียงผู้สูงอายุนั้น นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันแล้ว ยังลดความเสี่ยงของการนอนติดเตียงนาน ๆ หรือการลุกขึ้นมานั่งทำกิจกรรมได้อย่างมีคุณภาพ เพราะจะทำให้ผู้สูงอายุสามารถช่วยเหลือตัวเองในเวลาลุกขึ้นนั่งหรือปรับระดับการใช้งานให้เหมาะสมกับตำแหน่งการนั่งและนอน ที่สำคัญยังแบ่งเบาภาระให้กับผู้ดูแลอีกด้วย
        เตียงผู้สูงอายุในการเลือกซื้อไม่ใช่แค่อะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูงอายุได้ตรงความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวัน สุขภาพ และความปลอดภัย อีกทั้งในการเลือกซื้อต้องใส่ใจให้ละเอียดในเรื่องต่าง ๆ ทั้งคุณภาพ ฟังก์ชัน ราคาที่สมเหตุสมผล รวมไปถึงบริการหลังการขาย เพราะอย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่าเตียงผู้สูงอายุมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อคนที่คุณรักอย่างแน่นอน


เช็คอินสะสม: 120 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 3 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 42%

โพสต์ 2024-6-12 04:59:40 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณ​ครับ​

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP