ดู: 104|ตอบกลับ: 0

อยากเที่ยวฉงชิ่งต้องอ่าน! แพลนเที่ยว 3 ที่ควรทำให้คุณหลงใหล!

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 0%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการแพลนเที่ยวฉงชิ่ง คุณมาถูกที่แล้ว! ฉงชิ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทั้งด้านสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ซึ่งจะทำให้การเดินทางของคุณน่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร
AD_4nXfyiat2ZSPqDWGMqALmIARatpNcR-JuXaCIg0AVJC5Je0jPrDfGEsqdzO3oSu8tqPlZiXaCa1PlhMA2NxW6D6VFffaHSk_33mr2R0ls6Mqrc1k-2KO2y03FJLZMgXETsJEPPKVMrXWA3VPVGuJhx9pPL6_H.jpg
เมื่อพูดถึงที่เที่ยวฉงชิ่ง เรามี 3 สถานที่ที่ต้องแวะไป:

1. ถนนฝูหู่ (Fuhu Street) - ถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบบท้องถิ่น พร้อมทั้งบรรยากาศที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการเดินชมและสัมผัสวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น

2. Three natural bridges 3 สะพานหลุมฟ้าสวรรค์- เป็นสถานที่ที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ได้ 5A สวยมากๆ พร้อมเส้นทางเดินป่าที่มีทิวทัศน์สวยงามและการผจญภัยกลางแจ้ง

3. หมู่บ้านเผ่ามีอู่ (Miao Village) - หมู่บ้านที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประเพณีของชนเผ่ามีอู่ คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมและงานฝีมือที่สวยงาม

นอกจากนี้ เที่ยวฉงชิ่งล่าสุด ยังมีสถานที่ที่น่าสนใจเพิ่มเติม เช่น "สะพานหินเชี่ยนหลี่" ที่มีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์และวิวที่น่าทึ่ง หรือ "ศูนย์วัฒนธรรมฉงชิ่ง" ที่จัดแสดงนิทรรศการศิลปะและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ

อาหารท้องถิ่นของฉงชิ่งก็มีความโดดเด่น เช่น "ปีกไก่เผ็ด (La Zi Ji)" ที่ปรุงด้วยเครื่องเทศรสจัดอร่อยมากๆๆๆ  และ "เส้นมาม่าเจี๋ย (Mian Xian)" ที่เป็นเส้นหมี่ในน้ำซุปที่มีรสชาติกลมกล่อม

การแพลนเที่ยวฉงชิ่ง ก่อนไปจะทำให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและธรรมชาติที่หลากหลายอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจรอให้คุณค้นพบอีกมากมายในที่เที่ยวฉงชิ่งทั้งธรรมชาติและวิวเมือง อย่ารอช้า มาเที่ยวฉงชิ่งกัน




ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP