ดู: 19|ตอบกลับ: 0

3 เทคนิคเลือกเตียงปรับระดับไฟฟ้าอย่างไรให้เหมาะกับผู้ใช้

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 0%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
New-Project-2.png

เตียงปรับระดับไฟฟ้ามีอยู่ด้วยกันหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ดีไซน์ในเรื่องของเตียงและฟังก์ชันออกมาแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของตัวผู้ใช้เป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งมาดูกันว่า 3 เทคนิคเลือกเตียงปรับระดับไฟฟ้าอย่างไรให้เหมาะกับผู้สูงอายุและผู้ป่วยมากที่สุด
ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ตัวผู้ใช้งานและผู้ดูแล
        ฟังก์ชันพื้นฐานที่เตียงปรับระดับไฟฟ้าต้องมีก็คือในเรื่องของ การปรับระดับความสูง-ต่ำ การปรับระดับเตียงตั้งแต่หัวไปถึงปลายขา ระบบล็อกล้อเพื่อความปลอดภัย และการควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรลที่สะดวก ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วย รวมไปถึงผู้ดูแลได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนี้พวกฟังก์ชันเสริมต่าง ๆ แนะนำให้ยึดตามความต้องการหรืออาการของผู้ใช้งานเป็นหลักจะดีที่สุด เพราะบางรุ่นจะมาพร้อมกับฟังก์ชันเสริม
ขนาดของเตียงปรับระดับไฟฟ้า
        เตียงปรับระดับไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานต้องมีความกว้างตั้งแต่ 85 เซนติเมตรจนไปถึง 200 เซนติเมตร ในการเลือกซื้อให้ดูขนาดและน้ำหนักตัวของผู้ใช้งาน เพื่อจะได้มีพื้นที่ให้ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยได้พลิกตัวได้อย่างอิสระ ที่สำคัญโครงสร้างของเตียงปรับระดับไฟฟ้าจะต้องมีความแข็งแรง พร้อมรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมรอบเตียงต้องได้คุณภาพอีกด้วย

วัสดุคุณภาพมาตรฐาน
        อุปกรณ์สำหรับดูแลผู้สูงอายุทุกชิ้นไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ รวมไปถึงเตียงปรับระดับไฟฟ้า วัสดุต่าง ๆ ต้องได้คุณภาพมาตรฐาน จับใช้งานได้อย่างถนัดมือผู้ใช้ รวมไปถึงรองรับน้ำหนักในส่วนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ใช่แค่เน้นในเรื่องของปลอดภัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานอย่างตัวผู้สูงอายุและผู้ป่วยได้อีกด้วย
        สำหรับใครที่กำลังมองหาเตียงปรับระดับไฟฟ้า แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนให้เหมาะสมหรือตอบโจทย์ตัวผู้สูงอายุและผู้ป่วยละก็ ทั้ง 3 เทคนิคที่ได้แนะนำไปในการเลือกซื้อ รับรองเลยว่าจะช่วยให้คุณได้เตียงปรับระดับไฟฟ้าที่ได้คุณภาพทั้งในเรื่องของการใช้งาน ความสะดวกสบาย รวมไปถึงความปลอดภัยอย่างแน่นอน


ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP